Được tung ra thị trường từ tháng 8 năm 2006, đến nay, Vận thăng lồng Hòa Phát đã xuất hiện tại nhiều công trình ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, góp phần không nhỏ vào tổng doanh thu của Công ty.

Vận thăng lồng Tập đoàn Hoà Phát

Bạn có tò mò bí quyết nào khiến sản phẩm này “hot” đến vậy không? Cùng Hòa Phát đi tìm câu trả lời nhé!

1. Luôn linh động trong mọi hoàn cảnh:

Cửa lồng đa-zi-năng thuận tiện cho người dùng, dù đóng mở hay làm bệ lên xuống đều được hết!

2. Không ngừng phấn đấu:

Vận thăng lồng Hòa Phát luôn cố gắng hoàn thiện để đạt tiêu chuẩn nước ngoài như trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cao, độ cứng tốt…

3. Đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu: 8 loại vận thăng lồng phù hợp với nhiều độ cao, tải trọng khác nhau. Máy nhỏ nhất có tải trọng 1 tấn, độ cao 80m; máy lớn nhất có 2 lồng, tải trọng 2 tấn và độ cao 150m.

4. Biết tiết kiệm: Kết cấu thép của Vận thăng lồng Hòa Phát giúp tiết kiệm nguyên vật liệu đáng kể, góp phần hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo tải trọng và tính năng sử dụng.

5. Luôn có “hậu phương” vững chắc: Hòa Phát có đội ngũ thiết kế, lắp đặt và bảo hành vận thăng lồng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Những bí quyết trên đã đủ để lý giải “sức hút” của Vận thăng lồng Hòa Phát chưa nào? Nếu đã một lần gặp gỡ và “trải nghiệm” sản phẩm, hãy comment cảm nhận của bạn nhé !

Đào tạo chứng chỉ Vận thăng lồng vui lòng liên hệ:

VIỆN QUẢN LÝ XÂY DỰNG
Hà Nội: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tel: 04 667 40 371 – Mobile: 0914 938 368

CHIA SẺ