ĐÀO TẠO QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI TPHCM – HỒ CHÍ MINH. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC KHÓA HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI TPHCM – HỒ CHÍ MINH uy tín hàng đầu Việt Nam liên tục khai giảng 2 khóa/tháng, giảng viên đầu ngành của Bộ Xây Dựng.

.Đối tượng tham gia khóa học: Là các cán bộ ban quản lý dự án; nhân viên điều hành doanh nghiệp xây dựng; Ban quản lý dự án; cán bộ làm việc cho các chủ đầu tư,… có trình độ từ trung cấp trở lên thuộc các lĩnh vực liên quan đến hoạt động xây dựng, và các cá nhân có nhu cầu học tập

  1. Lịch khai giảng: Ngày 12 và 24 hàng tháng. Cập nhật thông tin mới nhất khóa học quản lý dự án tại TPHCM – Hồ Chí Minh trong tháng liên hệ Hotline 0914.938.368 để được hỗ trợ
  2. Địa điểm học: Tại trường Học Viện Hành Chính Quốc Gia. Số 10 Đường 3/2, P12, Q10, TP Hồ Chí Minh

Ưu đãi đặc biệt khi học viên tham gia khóa học quản lý dự án tại TPHCM – Hồ Chí Minh do VIỆN QUẢN LÝ XÂY DỰNG đào tạo:

– Được tư vấn giải đáp và cập nhật những thông tin mới nhất về thông tư nghị định mới, cũng như các thủ tục cần thiết về xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng tại Bộ Xây Dựng và Sở Xây Dựng

– Được tư vấn tận tình chu đáo trước và sau khóa học đảm bảo cho học viên các khóa học uy tín, chất lượng, hiệu quả.

– Được đảm bảo về ngày khai giảng chính xác, không bị thay đổi ngày khai giảng. Điều mà nhiều học viên thường xuyên gặp phải khi đăng ký ở nơi khác. Tạo điều kiện cho học viên chủ động công việc và thời gian để tham dự khóa học.

– Ưu đãi giảm học phí cho học viên đăng ký sớm, học viên đăng ký theo nhóm

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI TPHCM – HỒ CHÍ MINH (Theo chương trình khung của Bộ Xây Dựng)

Chuyên đề 1: Tìm hiểu chung về công tác quản lý dự án, các văn bản quy định của pháp luật về xây dựng nói chung và công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng nói riêng.

Chuyên đề 2: Công tác tổ chức đấu thầu, mời thầu và chấm thầu lựa chọn nhà thầu trong các gói thầu của dự án.

Chuyên đề 3: Công tác ký hợp đồng với các nhà thầu, các hình thức hợp đồng hiện nay.

Chuyên đề 4: Các vấn đề liên quan đến tiến độ của dự án, các yếu tố ảnh hưởng và quy trình quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng.

Chuyên đề 5: Kiểm soát chất lượng của công trình, dự án. Quy trình quản lý và kiểm tra chất lượng của dự án từ vật tư đầu vào đến quá trình thi công.

Chuyên đề 6: Các vấn đề liên quan đến chi phí của dự án, quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng công trình.

Chuyên đề 7: Quản lý công tác đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ trong khi thực hiện dự án đầu tư xây dựng.

Chuyên đề 8: Các vấn đề của công tác nghiệm thu và thanh toán, quyết toán vốn đầu tư của dự án.

  1. Thủ tục nhập học: học viên nộp 2 ảnh 3×4, Photo chứng minh thư và bằng tốt nghiệp nộp tại lớp học trước lúc khai giảng 30 phút
  2. Chứng chỉ: Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ quản lý dự án theo quy định mới nhất của Bộ Xây Dựng có giá trị trên toàn quốc.

Quan-ly-du-an-TP-HCM

 

CHIA SẺ